ออนไลน์ : 2
วันที่ : 10 มีนาคม 65 View : 244
การให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ (ดู 467) | |
ผลการประเมิความพึงพอใจ ณ จุดบริการ (ดู 484) | |
O11คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ (ดู 418) | |
O10คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ (ดู 484) | |
O12ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ (ดู 409) | |
คู่มือสำหรับประชาชน (ดู 244) | |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม (ดู 186) |